Kinh nghiệm Thiết kế Website

6 thông tin bạn cần xác minh khi chọn công ty thiết kế website

Chọn được một công ty thiết kế web chuyên nghiệp giữa vô vàn các đơn vị dịch vụ như hiện nay thật chẳng dễ dàng gì với khách hàng. Để xác định công ty đó có đủ năng lực và đáng để bạn chọn mặt gửi vàng hay không, bạn cần xác minh rõ những thông tin dưới đây trước khi quyết định thuê hay không nhé.

Các gói thiết kế mà công ty cung cấp

Thông thường các công ty thường cung cấp cho khách hàng 2 gói thiết kế: Thiết kế web theo mẫu và Thiết kế website theo yêu cầu. Thiết kế web theo mẫu chi phí rẻ hơn thời gian nhanh hơn nhưng nó không có gì đặc sắc. Nó chỉ phù hợp nếu mục tiêu của bạn là giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm.
Còn nếu muốn bán hàng và kinh doanh trực tuyến bạn cần các tính năng đặc biệt hơn thì bạn nên chọn thiết kế web theo yêu cầu. Gói này chi phí cao hơn và thời gian lâu hơn.
Bạn hãy đưa ra các yêu cầu của mình để xem họ tư vấn cho bạn thế nào. Như thế bạn sẽ phần nào nhận biết họ có tin cậy hay không

Thời gian thiết kế web

Một công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ không chỉ cung cấp cho bạn thời gian bắt đầu và kết thúc. Họ sẽ cho bạn biết chi tiết hơn mốc thời gian nào sẽ hoàn thành phần nào. Cùng với đó là các mốc ngân sách nữa.

Khả năng hiển thị của web trên các trình duyệt

Người dùng sử dụng nhiều trình duyệt khác nhau như: Crome, Mozilla, Safari…Nhưng không phải web nào cũng hiển thị tốt trên mọi trình duyệt. Trước khi bắt đầu thiết kế bạn phải nắm được thông tin web bạn có thể hiển thị tốt trên mọi trình duyệt hay không? Nếu có những lời giải thích vòng vo cho câu trả lời là không thì bạn nên bỏ qua công ty đó.

Thiết kế website của bạn có thề dễ dàng thay đổi được không

Trong quá trình hoạt động website cần thay đổi, đổi mới để phù hợp. Vì thế bạn cần hỏi rõ website của bạn có thể thay đổi được theo yêu cầu của bạn không ? Và cũng đừng quên hỏi các mục được thay đổi và cách làm.
Những đơn vị mà không cho bạn tự thay đổi trên web của mình thì không đáng tin cậy.

Thiết kế web có được hỗ trợ kinh doanh trực tuyến không

Đó là các tính năng như thanh toán, giỏ hàng…Có thể thời gian đầu bạn chưa cần đến. Nhưng trong tương lai thì chưa chắc. Vì thế hãy đảm bảo web có đầy đủ các tính năng đó. Nhiều nơi cố tình không thêm vào để khi bạn cần lại phải bỏ thêm chi phí để họ thực hiện giúp bạn.

Thiết kế web có chuẩn Seo không?

Thiết kế website chuẩn seo là yêu cầu cần thiết ở thời điểm hiện tại và tương lai. Nó sẽ giúp website bạn dễ dàng được xếp thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm. Nó cũng giúp việc làm seo hiệu quả hơn.
Đến với TaoWeb.com.vn website bạn sẽ được tích hợp tất cả các yêu cầu trên với một mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi là công ty thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín đã nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng đi trước. Bạn hãy đến dùng thử dịch vụ của chúng tôi và cảm nhận nhé.